In Siêu Việt

top 2
Thùy Linh

In Nhanh Siêu Việt là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ in nhanh và gia công, sử dụng hệ thống máy in công nghiệp Konica tiên tiến. Đặc biệt, In Nhanh Siêu Việt hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp in offset và các công ty dịch vụ có nhu cầu về đơn hàng cấp bách, in bù hao, in dữ liệu biến đổi, cũng như hỗ trợ tối ưu hoá file in để đảm bảo tốc độ in nhanh nhất.


In Siêu Việt chuyên nhận thiết kế và in ấn bao lì xì theo yêu cầu của quý khách, với hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại của hãng konica màu in sắc nét rực rỡ, quý khách có thể in số lượng ít và thiết kế bao lì xì theo ý muốn, với mức giá in bao lì xì phải chăng và hệ thống thành phẩm tự động in Siêu Việt hy vọng có thể cung cấp dịch vụ in ấn cho quý khách một cách chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất.


In bao lì xì tại In Siêu Việt tuy được số lượng ít nhưng giá cả vẫn không thay đổi. Ngoài ra còn có chiết khấu cho khách hàng là đại lý in nữa nhé. Bao lì tại in Siêu Việt được thiết kế theo yêu cầu với màu sắc rõ đẹp và thành phẩm chuẩn kích thước 8 x 16 cm, có tặng bao kiếng đựng bao lì xì. Tại đây, cửa hàng còn giao hàng đi khắp tỉnh thành trong nước vậy nên khách hàng có thể yên tâm đặt hàng mà không phải lo lắng nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 636 961
Email: innhanhsieuviet@gmail.com
Website: https://innhanhsieuviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/inansieuviet?ref=embed_page

In nhanh Siêu Việt
In nhanh Siêu Việt
In nhanh Siêu Việt
In nhanh Siêu Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy