In Việt Nhật

top 4
Thùy Linh

In Việt Nhật là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất tại khu vực TP.HCM. Hướng đến sự chất lượng và luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu. Việt Nhật đã trang bị đầy đủ về trang thiết bị, máy móc in ấn cả về chất lượng lẫn số lượng như máy + công nghệ in Offset, máy in kỹ thuật số, máy in nổi Flexo, máy ép nhũ, ép kim, máy cán màng, phủ mờ, phủ bóng,…. Đáp ứng nhu cầu in lì xì tết số lượng lớn lấy ngay cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên cũng được chú trọng về tay nghề, tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản để tạo nên hệ thống nhân lực chuyên nghiệp trách nhiệm. Bởi chỉ có nhân viên làm việc có tâm với nghề, kết hợp với máy móc chất lượng mới cho ra được ấn phẩm tốt nhất. Do là công ty in ấn với số lượng lớn mỗi ngày cùng hệ thống máy móc, nhân lực làm việc ổn định hiệu quả đã giúp giảm bớt chi phí in ấn cho khách hàng. Hiện nay, Việt Nhật đang là công ty in lì xì tết và các ấn phẩm khác giá cạnh tranh nhất TPHCM.


Với những khách hàng ở xa, Việt Nhật còn cung cấp giao hàng tại nhà. Tất cả những ấn phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, số lượng. Đảm bảo đến tay khách hàng là những thành phẩm tốt nhất, nhờ đó mà lượng khách hàng tìm đến Việt Nhật luôn tăng đều theo cấp số nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1, 252 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Điện thoại: 0975 555 717
Email: in@invietnhat.vn
Website: invietnhat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/invietnhat

In Việt Nhật
In Việt Nhật
In Việt Nhật
In Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy