Xin hãy tin em (1997)

Xin hãy tin em (1997) là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm sinh viên tỉnh lẻ trong ký túc xá trường đại học Tổng hợp Hà Nội. Tâm điểm là câu chuyện tình của Hoài “thát- chơ” - cô sinh viên ngang tàng, quậy phá nhưng bản chất tốt bụng do diễn viên Lệ Hằng thủ vai - với anh chàng Phong "lãng tử" do Lê Vũ Long thể hiện.


Bộ phim để đời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được đánh giá là một trong những phim về đời sống sinh viên hay nhất của màn ảnh Việt Nam khi đã lột tả thành công hoàn cảnh sống cũng như suy nghĩ, tình cảm, hoài bão của những cô cậu sinh viên thời kì đó bằng những câu chuyện rất đời, vừa hài hước vừa cảm động, cùng với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.


Chỉ dài 3 tập phim song Xin hãy tin em đã tái hiện một cuộc sống sinh viên muôn màu, muôn vẻ với nhiều trạng thái từ vui, buồn, hạnh phúc đến tuyệt vọng.


Phim để lại sự day dứt, ám ảnh về câu chuyện tình của Hoài “Thát-chơ” và Phong “lãng tử”. Từ một cô gái với tính cách mạnh mẽ, phá phách, ngang tàng Hoài đã thay đổi và thành một người dịu dàng, nữ tính kể từ sau khi gặp chàng sinh viên Nhạc viện tên Phong. Thế nhưng, câu chuyện tình yêu của đôi trẻ đã không có được một cái kết hạnh phúc.

Xin hãy tin em (1997)
Xin hãy tin em (1997)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy