Ký túc xá - KTX (2007)

Được đài truyền hình TP.HCM sản xuất vào năm 2007, bộ phim KTX của đạo diễn Châu Huế ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.


Kịch bản phim được lấy cảm hứng từ cuộc sống sôi động, đa sắc màu của những người trẻ đương thời. Mạch phim là chuỗi ngày tháng học tập và làm việc của nhóm bạn trẻ đến từ mọi miền đất nước. 65 tập phim xây dựng xung quanh cuộc sống của sinh viên trong một kí túc xá(KTX) với các nhân vật: Kiên, Thanh, Trinh, Xuân - những bạn trẻ đến từ khắp mọi miền đất nước để học tập và làm việc tại TP.HCM. Cuộc sống mưu sinh đã xô đẩy từng người vào những hoàn cảnh khác khau và mỗi người cũng lựa chọn cho mình một cách sống khác nhau.


“Những con người trẻ tuổi với cái nhìn trong trẻo và hồn nhiên khi bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời sẽ vấp phải không ít khó khăn và thử thách. Sẽ có người gục ngã nhưng cũng có người vươn lên bằng ý chí và nghị lực…”.


Đó cũng là thông điệp mà KTX muốn chuyển đến người xem. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Quỳnh Anh, Kinh Quốc, Lê Phương, Diễm Quỳnh, Trang Nhung, Mai Phương…


Ký túc xá - KTX (2007)
Ký túc xá - KTX (2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy