Hướng Nghiệp (2005)

Hướng Nghiệp là bộ phim đề cao lối sống năng động, bản lĩnh và khát vọng vươn lên của lớp trẻ. Các nhân vật chính trong phim đều là những người trí thức trẻ, mỗi người chọn cho mình một cách sống, một con đường tiến thân khác nhau và đôi khi họ phải trả giá cho sự lựa chọn đó.


Tám nhân vật trong phim cùng học chung, chơi chung từ bé. Giữa họ có cả tình bạn và tình yêu và những mâu thuẫn trong cách sống và quan điểm. Nhưng vượt qua những khó khăn ấy là bạn bè luôn ở bên nhau, giúp đỡ nhau. Với Hướng Nghiệp, khán giả cảm nhận hết những chua chát, gian khổ của cuộc đời và đồng cảm với những bạn trẻ chẳng may mắc lầm lỗi.


Khi bộ phim truyền hình dài tập Hướng nghiệp phần 1 được chiếu, khán giả màn ảnh nhỏ đều hồi hộp theo dõi những diễn biến đầy kịch tính xung quanh một nhóm bạn trẻ vừa tốt nghiệp đại học trước những ngã rẽ sau khi ra trường.


Có người trong số họ chọn sự nghiệp làm đầu, quyết tâm tìm một chỗ đứng vững chắc để khẳng định mình, lại có người tìm kiếm và đi theo tiếng gọi tình yêu. Nhưng giữa họ, tình bạn đẹp vẫn luôn tồn tại và dắt nhau qua những thời điểm khó khăn nhất.

Hướng Nghiệp (2005)
Hướng Nghiệp (2005)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy