Chít Và Pi

Phim dài 26 tập do Ngô Quang Hải làm tổng đạo diễn, biên tập Phan Đăng Di. Mỗi tập là một câu chuyện đề cập đến những mối quan hệ học đường, từ sự quan tâm của cha mẹ với con cái đến những áp lực học hành của các cô cậu học trò.


Chít và Pi xoay quanh hai nhân vật chính có cá tính trái ngược nhau: Chít (Lê Bảo Hân) mạnh mẽ, cá tính và Pi (Lê Bảo Trân) hiền lành, thuỳ mị. Tình cờ học chung trong lớp 10A6, nơi tụ họp những cô cậu dở dở ương ương, vô cùng lắm chuyện và nghịch ngợm, Chít và Pi trở thành đôi bạn thân thiết.

Tình cờ một ngày hai đứa phát hiện ra Chít chỉ còn mẹ, Pi chỉ còn bố. Cả hai đã lập kế hoạch đưa hai phụ huynh đến với nhau. Nhưng làm thế nào để hai tính cách khác nhau một trời một vực, một đằng là bà mẹ phóng khoáng, ưa màu sắc mạnh của Chít lại có thể thành đôi với ông bố chỉn chu, thành đạt của Pi? Và khi thành công, bố mẹ trở thành bố mẹ chung thì hai cô bé lại phải đối mặt với rất nhiều chuyện nảy sinh trong gia đình mới.


Phim với tiết tấu trẻ trung, nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần lãng mạn và tình cảm. Sự sống động tươi trẻ trong phim có được một phần nhờ đạo diễn, êkíp làm phim cùng một dàn diễn viên trẻ tài năng như: Bên cạnh một Tổng đạo diễn đầy kinh nghiệm Ngô Quang Hải (từng rất thành công với Chuyện của Pao), êkíp phim cũng có sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp - đạo diễn phần đầu Bộ tứ 10A8.

Chít và Pi
Chít và Pi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy