Chạm tay vào nỗi nhớ (2013)

Chạm tay vào nỗi nhớ (2013): "Con cưng" của đạo diễn Hồng Sơn là một trong những bộ phim mới về đề tài học sinh, sinh viên được yêu thích nhất. Thuộc thể loại tâm lý hình sự song Chạm tay vào nỗi nhớ lại đề cập tới đời sống, tình cảm và những trải nghiệm của sinh viên trường cảnh sát thông qua những vụ án.


Chạm tay vào nỗi nhớ kể về nhóm sinh viên năm thứ nhất của học viện cảnh sát trong đó có Quân - con của một vị Thiếu tướng trong ngành - được mẹ chiều chuộng và ỷ vào chức vụ của bố nên ngang tàng và hống hách. Quân tự xưng mình là “cậu” để chứng tỏ vẻ bề trên so với các bạn và thách thức mọi kỷ luật của nhà trường, coi thường giáo viên chủ nhiệm. Cô bạn học cùng lớp là Ngân Hà luôn cảm thấy khó chịu trước những trò phá phách của Quân và nhiều lần lên tiếng can thiệp, vì thế bị Quân đặt biệt danh là Canpo. Tuy nhiên, sau này Quân và Hà lại nảy sinh tình cảm với nhau. Để "điều trị" Quân, nhà trường quyết định mời thượng úy Minh - một cựu cán bộ điều tra đã phải chuyển công tác - làm chủ nhiệm của lớp Quân. Bắt đầu từ đây, những câu chuyện bí ẩn và hấp dẫn giữa các nhân vật trong phim dần hé lộ.


Chạm tay vào nỗi nhớ thu hút người xem, nhất là khán giả trẻ với những câu chuyện về hành trình phá những “vụ án” trong chính Học viện cảnh sát. Từ đó, những bài học về tình bạn, tình thầy trò, tình đồng đội được truyền đạt một cách chân thực và sâu sắc.


Cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp, được nhiều khán giả yêu thích như Tiến Lộc, Baggio, Thanh Sơn..., bộ phim từng tạo nên cơn sốt trong khoảng thời gian lên sóng. Trong lễ trao giải Cánh diều 2013, Chạm tay vào nỗi nhớ giành được giải Cánh diều bạc cho Phim truyền hình xuất sắc nhất.

Chạm tay vào nỗi nhớ
Chạm tay vào nỗi nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy