Xin chào! Jadoo

Xin chào! Jadoo là một bộ phim hoạt hình Hàn Quốc được dựng nên dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống hàng ngày của Choi Jadoo - một cô bé hồn nhiên và tinh nghịch và những cuộc phiêu lưu thú vị của cô bé Jadoo cùng với gia đình và bạn bè vào những năm 1978 ở Hàn Quốc.


Jadoo có tạo hình vô cùng đáng yêu với hai bím tóc đuôi sam được cột gọn gàng hai bên và cuốn lên, Jadoo luôn tràn đầy năng lượng và cô bé cũng sống trong một gia đình hạnh phúc với ba mẹ và hai em nhỏ. Mỗi ngày, Jadoo phải đối mặt với những tình huống thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức trong cuộc sống, trong học tập và mối quan hệ gia đình - bạn bè. Những vấn đề Jadoo phải đối mặt vô cùng đơn giản và nhỏ bé trong con mắt của người lớn nhưng với một cô bé học cấp 1 đó lại là những vấn đề rất to lớn. Khi xem bộ phim, những khán giả nhỏ tuổi sẽ tìm được hình ảnh bản thân mình trong đó, còn với những người đã trưởng thành sẽ nhận được một chiếc vé đi về tuổi thơ, để sống lại những mối lo "cỏn con" mà ai trong chúng ta cũng từng xem như "long trời lở đất".


Xin chào! Jadoo có nét vẽ đơn giản, màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những phút giây đầy thư giãn và tạm quên đi những áp lực trong cuộc sống, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.


Một số thông tin về Xin chào! Jadoo có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2011-2018
  • Số mùa: 4 mùa
  • Số tập: 79
  • Thời lượng: 30 phút/tập
Xin chào! Jadoo
Xin chào! Jadoo
Xin chào! Jadoo
Xin chào! Jadoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy