Ấu trùng tinh nghịch

Ấu trùng tinh nghịch (Larva) là loạt phim hoạt hình đình đám do hãng TUBA Entertainment sản xuất và được chiếu trên kênh KBS1 từ năm 2011. Phim có nội dung giải trí và dễ thương kể về cuộc sống xung quanh hai ấu trùng vui vẻ và tốt bụng là ấu trùng Vàng và ấu trùng Đỏ tại một chiếc cống tối tăm ít ai nhòm ngó tới.


Ấu trùng tinh nghịch đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" tại Hàn Quốc và được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích. Ngoài ra, sức hấp dẫn của series hoạt hình đình đám này còn vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và lan rộng ra cả nhiều nước trên khắp thế giới.


Đạo diễn Maeng Joo-gong với mong muốn: "Larva có thể giúp những bạn nhỏ tạm quên đi những áp lực bài vở và lo lắng trong học tập để cất tiếng cười sảng khoái của Vàng và Đỏ. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà! Vả lại, một người sở hữu tâm hồn tươi vui, trẻ trung thì ai mà không yêu quý cơ chứ?" đã đem tới 4 phần phim Ấu trùng tinh nghịch với nội dung giải trí, kĩ xảo phim đẹp mắt, hình ảnh 3D sống động đã đồng hành cùng tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.


Một số thông tin về Ấu trùng tinh nghịch có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2011-2019
  • Số mùa: 4 mùa
  • Số tập: 275
  • Thời lượng: 21 phút/tập
    Ấu trùng tinh nghịch
    Ấu trùng tinh nghịch
    Ấu trùng tinh nghịch
    Ấu trùng tinh nghịch

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy