Chú chim cánh cụt Pororo

Chú chim cánh cụt Pororo (tên tiếng Anh: Pororo the Little Penguin) là một loạt phim hoạt hình 3D tới từ Hàn Quốc rất được các bạn nhỏ yêu thích do công ty Iconix Entertainment sản xuất. Trong 2 phần đầu của loạt phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống của chim cánh cụt Pororo cùng những người bạn thân là khủng long Crong, gấu trắng Poby, chuột Loopy, cánh cụt Petty, cáo Eddy và một số người bạn khác trong khu rừng Prong-Prong. Những phần sau của loạt phim là các cuộc phiêu lưu của nhóm bạn thân tới những vùng đất xa xôi.


Chú chim cánh cụt Pororo mang tới những câu chuyện thú vị và bổ ích cho trẻ em. Trong cuộc sống của Pororo không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ, đôi khi có những thử thách gian nan mà Pororo và nhóm bạn cùng phải vượt qua. Có những thử thách Pororo có thể vượt qua một mình nhưng có những thử thách chỉ có cách cùng nhau hợp sức mới có thể vượt qua. Phim đem tới cho các bạn nhỏ hiểu hơn về giá trị của tình bạn, về sự nỗ lực vượt qua khó khăn, tinh thần đoàn kết và lòng dũng cảm.


Chú chim cánh cụt Pororo với đồ họa 3D tuyệt đẹp, nội dung hài hước kết hợp với những thông điệp tích cực và cách xây dựng hình tượng nhân vật gần gũi dễ thương đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới chứ không riêng gì tại đất nước Hàn Quốc.


Một số thông tin về Chú chim cánh cụt Pororo có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2003-nay
  • Số mùa: 7 mùa
  • Số tập: 312
  • Thời lượng: 5 phút/tập (từ mùa 1-3), 11 phút/tập (từ mùa 4-nay)
Chú chim cánh cụt Pororo
Chú chim cánh cụt Pororo
Chú chim cánh cụt Pororo
Chú chim cánh cụt Pororo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy