Khởi nguồn đại dịch

Khởi nguồn đại dịch (tên tiếng Anh: Seoul Station) là một bộ phim hoạt hình điện ảnh tới từ đạo diễn tài ba Yeon Sang Ho. Đây cũng chính là tiền truyện của bom tấn phòng vé 2016 - Train to Busan. Phim mô tả những sự kiện tại nhà ga Seoul trước khi chuyến tàu định mệnh lăn bánh đưa hai cha con Seok Woo tới Busan.


Đây có lẽ không phải một bộ phim mà trẻ em xem có thể hiểu hết được ý nghĩa của nó. Những nhân vật chính trong phim đều là những người "hạ đẳng" trong xã hội. Bộ phim tái hiện một cách sống động và tàn khốc hình ảnh của thành phố Seoul đầy rẫy sự hỗn loạn và mất trật tự sau khi đại dịch bùng phát. Các nhân vật chính phải đối mặt với nguy hiểm từ cả zombie lẫn con người trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.


Khởi nguồn đại dịch không chỉ là một bộ phim kinh dị, mà còn là một thước phim chân thật về xã hội và con người. Phim đưa ra những thước phim tàn nhẫn về tình trạng bất bình đẳng xã hội và những thách thức khó khăn trong quá trình tìm kiếm sự sống còn. Nhờ truyền tải sâu sắc những ý nghĩa đó mà Khởi nguồn đại dịch đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả và cả giới phê bình.


Một số thông tin về Khởi nguồn đại dịch có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2016
  • Đạo diễn: Yeon Sang Ho
  • Độ dài: 92 phút
Khởi nguồn đại dịch
Khởi nguồn đại dịch
Khởi nguồn đại dịch
Khởi nguồn đại dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy