Những vị thần đỉnh Olympia

Nếu như bạn là một fan chân chính của những câu chuyện đầy màu sắc huyền bí của thần thoại Hy Lạp và La Mã cổ về những vị thần trên đỉnh Olympia, chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với tựa phim được đề cử dưới đây.


Những vị thần đỉnh Olympia (tên tiếng Anh: Olympus Guardian) là loạt phim hoạt hình Hàn Quốc dựa trên truyện tranh "Thần thoại Hy Lạp và La Mã" do Gana Publishing Co. - một công ty chuyên xuất bản truyện tranh xuất bản. Bộ phim khéo léo dựa chọn cách dẫn truyện đi từ khung cảnh hai anh em Ji-woo và Ji-yeon được bố làm nghề họa sĩ kể cho câu chuyện về những vị thần đỉnh Olympia rồi từ từ chuyển cảnh sang khung cảnh đỉnh Olympia đầy màu sắc với sự xuất hiện của những vị thần tối cao.


Ở phiên bản truyện tranh, những vị thần đỉnh Olympia gây ấn tượng với độc giả bởi nét vẽ vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu. Từng hình ảnh các vị thần được phác họa vô cùng đẹp mắt khiến bất cứ ai đã đọc rồi thì sẽ cực kỳ yêu thích lối vẽ này. Và với phiên bản hoạt hình, lối vẽ ấy sẽ tiếp tục được trưng dụng, bởi vậy nếu bạn là một fan cứng của phiên bản truyện tranh thì đừng chần chừ gì nữa, hãy dành những ngày cuối tuần để thưởng thức những tập phim này nhé!


Một số thông tin về Những vị thần đỉnh Olympia có thể bạn muốn biết:

  • Năm sản xuất: 2002-2003
  • Số mùa: 1 mùa
  • Số tập: 39
  • Thời lượng: 20 phút/tập
Những vị thần đỉnh Olympia
Những vị thần đỉnh Olympia
Những vị thần đỉnh Olympia
Những vị thần đỉnh Olympia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy