Xemesis

Xemesis tên thật Nghiêm Anh Hiếu, anh từng là du học sinh tại Mỹ khi bên Mỹ anh đã tự tạo một kênh Youtube riêng cho mình để nấu ăn và review khung trời ở Mỹ. Anh còn được anh em trong ngành thân thiết gọi với biệt danh vô cùng hài hước là Hiếu Lợn và anh cũng là một người bạn thân thiết của Youtuber của Độ Mixi và Team Refund. Anh là “mảnh ghép” thú vị trong Tứ hoàng streamer Việt Nam hiện nay gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và anh.


Xemesis được nhiều bạn trẻ biết đến vì độ mũm mĩm hài hước của anh, không thể không thiếu tính cách nhây và "bựa". Anh luôn là nơi để các bạn giới trẻ biết đến vì những lần review hài hước của mình cùng giọng nói cuốn hút vừa Tây vừa Việt. Bên cạnh anh còn có một cô vợ vạn người mê về khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần, dáng chuẩn người mẫu mà Xemesis thường hay gọi là Xoài Non. Hai vợ chồng luôn xuất hiện cùng nhau trên các buổi review đồ ăn và Fan thích xem 2 vợ chồng vì luôn yêu thương và Xemesis vô cùng cưng chiều cô công chúa của mình.


Bên cạnh đó, Xemesis còn là một doanh nhân thành công và sở hữu nhiều tiệm net, gara moto, chuỗi trà sữa The Alley,... Có thể nói rằng, với sự tài giỏi và đam mê với nghề đã mang tới cho Xemesis nguồn thu nhập khủng từ nhiều nền tảng. Nhưng anh cũng chia sẻ, kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là mình được làm những điều mình thích và sống đúng với đam mê.


Kênh Youtube: www.youtube.com/c/Xemesis

Hình cưới của Xemesis - Xoài Non
Hình cưới của Xemesis - Xoài Non
Xemesis
Xemesis

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy