Snake

Streamer Snake, hay còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Văn Thuận, là một trong những streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là trong các tựa game như PUBG Mobile và CSGO. Anh sinh ngày 17 tháng 12 năm 1995, tại tỉnh Long An, và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Snake được biết đến với biệt danh "HOÀNG TỬ SKS – RF" và còn được gọi là "rắn Châu Á," là một trong những cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Điều đặc biệt về anh là khả năng nói tiếng Anh rất chuẩn, có lẽ do anh từng sống ở Mỹ, điều này giúp anh thuận lợi trong việc livestream bằng tiếng Anh.


Trước khi trở thành một streamer, Snake là một tuyển thủ chuyên nghiệp cho đội tuyển FFQ và sau đó chuyển sang đội tuyển Refund Gaming. Anh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp thi đấu game khi còn ở FFQ và Refund Gaming trước khi quyết định chuyển hướng làm streamer. Anh là một streamer nổi tiếng và gây ấn tượng với khán giả bởi lối cách nói chuyện vui vẻ và khả năng chơi game xuất sắc. Trên kênh YouTube của anh có hơn 417 nghìn người đăng ký và hàng nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Anh thường livestream trên nền tảng NimoTV và chơi các tựa game như PUBG, CSGO, và gần đây đã tham gia vào thế giới game nhập vai Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, nơi anh đã lọt top 1 sever của game này.


Các video trận đấu có lượt xem nhiều nhất của anh thường liên quan đến thành tích và highlight của đội Refund Gaming trong các giải đấu, cũng như những video giải trí như "Mở 200 keys CSGO cùng với Rambo, Nhism, QNT, Funky, Pino và cái kết." Snake đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ và livestreamer Việt Nam thông qua tài năng và sự nhiệt huyết của mình.


Kênh Youtube: www.youtube.com/@SnakeAsian

Snake
Snake
Snake cùng bạn gái LilChi
Snake cùng bạn gái LilChi

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy