Cris Devil Gamer

Cris Phan, hay còn được biết đến với tên gọi Cris Devil Gamer, là một trong những YouTuber hàng đầu trong lĩnh vực Streaming/Gaming tại Việt Nam. Anh là người đầu tiên trong cộng đồng game Việt Nam đạt mốc 10 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình, đánh dấu sự nổi tiếng và ảnh hưởng mạnh mẽ của anh trong lĩnh vực này.

Cris Phan đã xây dựng một đội ngũ fan hâm mộ đông đảo nhờ phong cách chơi game vui vẻ, hòa đồng và thân thiện của mình. Anh không chỉ tập trung vào việc chơi game, mà còn tạo ra nhiều video giải trí với nội dung "vui là chính, hài hước là mười," và đôi khi, có chút "bựa." Một trong những dự án nổi bật của Cris Phan là sự phát triển của nền tảng Minecraft tại Việt Nam, mà anh chơi một vai trò quan trọng trong đó. Ngoài việc là một streamer và YouTuber nổi tiếng, Cris Phan còn là người sáng lập fanpage Cẩm nang game thủ, nơi cung cấp thông tin và hướng dẫn cho cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, Cris Phan đã mở rộng hoạt động của mình vào lĩnh vực react, tức là phản ứng khi xem các sản phẩm trên nền tảng YouTube, và cũng tham gia vào diễn xuất điện ảnh. Anh tiếp tục thu hút hàng chục triệu lượt xem với các video và nội dung mới. Dù là một trong những người trẻ tuổi hơn nhiều so với các đàn anh của mình, Cris Devil Gamer đã chứng minh sự xuất sắc của mình trong làng game và giải trí tại Việt Nam.


Kênh Youtube: www.youtube.com/c/CrisDevilGamer

Vẻ ngoài điển trai của chàng trai streamer Cris Phan
Vẻ ngoài điển trai của chàng trai streamer Cris Phan
Cris Devil Gamer
Cris Devil Gamer

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy