Dev Nguyen

Dev Nguyễn, tên thật là Nguyễn Minh Hoàng, là một streamer và game thủ nổi tiếng, đặc biệt trong cộng đồng CS:GO. Anh chàng sinh ngày 20 tháng 12 năm 1999 và lớn lên tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nơi anh nhận biệt danh "Voi Thanh Xuân." Tuy nhiên, anh không thích biệt danh này do thường bị người khác trêu đùa.

Dev Nguyễn
hiện là một du học sinh tại Mỹ và là một game thủ, YouTuber, và streamer được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Anh trở nên nổi tiếng hơn vào năm 2019 qua những video livestream hài hước. Mặc dù còn trẻ, Dev Nguyễn là một game thủ CS:GO khá chuyên nghiệp và được yêu thích bởi tính khôi hài và phong cách phóng khoáng trên các buổi livestream của mình. Anh cũng nổi tiếng với sự tinh quái, tạo ra nhiều tình huống hài hước và mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Dev Nguyễn thường chơi game cùng với team Refund và là thành viên của garage Refund ở Mixi City trong GTA 5. Anh chàng này có nhiều phát ngôn thú vị và tạo nhiều tình huống khó đỡ, mang đến niềm vui cho khán giả. Trong CS:GO, anh được chú ý với kỹ năng cá nhân độc đáo, và số lượng người hâm mộ của anh chỉ đứng sau Bomman.

Phong cách chơi game của anh khá trái ngược với Bomman, anh là một game thủ tay to thường thể hiện các kỹ năng cá nhân và thường đối mặt với các thách thức khó khăn. Kênh YouTube của anh được thành lập từ năm 2014 và hiện có hơn 300 nghìn người đăng ký. Tuy nhiên, anh đã chuyển sang các nền tảng khác như Nimo TV để livestream với các định hướng mới cho kênh của mình.


Kênh Youtube: www.youtube.com/@devnguyenx

Dev Nguyen
Dev Nguyen
Dev Nguyen
Dev Nguyen

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy