Misthy

Misthy, hay còn được biết đến với tên thật là Lê Thy Ngọc, là một nữ streamer, game thủ, YouTuber, và diễn viên người Việt Nam. Sinh vào ngày 12 tháng 11 năm 1995, Misthy đã có một hành trình ấn tượng trong ngành giải trí trực tuyến và điện ảnh. Misthy bắt đầu sự nghiệp của mình khi cô còn đang học lớp 12 bằng việc chơi Liên Minh Huyền Thoại. Sau đó, cô chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh và học tại Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành ngân hàng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng tham gia vào thế giới game và stream trực tiếp sau khi được mời tham gia một nhóm bạn chơi game.

Misthy bắt đầu sự nghiệp game thủ của mình trong đội tuyển nữ Liên Minh Huyền Thoại The Queen Team với tên là Queen Meimei, đảm nhận các vị trí như đi rừng và đường giữa. Sau một thời gian, cô quyết định rời nhóm để tập trung vào con đường streamer chuyên nghiệp. Năm 2016, cô thành lập kênh stream trên TalkTV, và chỉ sau ba tháng đã đạt mốc một triệu lượt xem. Vào tháng 12 cùng năm, cô được YouTube trao nút bạc, chứng tỏ sự nổi tiếng và sự ủng hộ từ khán giả của mình. Ngoài công việc làm streamer, Misthy cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim ngắn và tham gia phim "Nụ hôn ký ức" được phát sóng trên V Live vào năm 2018. Cô còn cho ra mắt nhiều bộ phim ngắn khác như "Thích ai thì nói," "Tuổi trẻ bá đạo," và "Tậm á," bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Tấm Cám.

Misthy
cũng được mời tham dự sự kiện "Siêu sao đại chiến" của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tổ chức tại Hoa Kỳ vào năm 2018. Hiện tại, cô có gần 7 triệu lượt đăng ký trên YouTube và tổng cộng hơn 1.4 tỷ lượt xem. Năm 2020, Misthy mở quán ăn nhanh và thức uống có tên Mismenu. Cô cũng tạo kênh YouTube riêng về trò chơi điện tử là "MISTHY PLAY," với hơn 500 nghìn người đăng ký. Misthy đã chứng tỏ sự đa năng và thành công trong nhiều lĩnh vực giải trí và doanh nghiệp.


Kênh Youtube: www.youtube.com/misthytv

Misthy
Misthy
Misthy
Misthy

Top 10 Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Độ Mixi
  2. top 2 ViruSs
  3. top 3 PewPew
  4. top 4 Cris Devil Gamer
  5. top 5 Rambo - TUI TÊN BÔ
  6. top 6 Xemesis
  7. top 7 Linh Ngọc Đàm
  8. top 8 Misthy
  9. top 9 Snake
  10. top 10 Dev Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy