Xem xét phần thiết kế vòi phun

Sau mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn thường phải mất khá nhiều thời gian để rửa chén dĩa, đặc biệt là đối với những gia đình có nhiều thành viên. Máy rửa chén giúp bạn rửa sạch đống chén dĩa chỉ với quy trình đơn giản và tự động, bạn chỉ cần xếp chén dĩa vào trong máy, sau đó chọn chương trình khởi động, máy rửa chén sẽ thay bạn làm những việc còn lại. Không chỉ giúp công việc rửa chén hàng ngày của bạn trở nên nhanh chóng, mà sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi hoặc dành thời gian cho gia đình sau những giờ làm việc vất vả.


Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy rửa chén chất lượng là điều quan tâm của rất nhiều người, trong đó thiết kế vòi phun cũng góp phần tạo nên một chiếc máy rửa chén chất lượng.


Thiết kế vòi phun (đầu phun và lực phun): là yếu tố gần như quyết định việc chén bát có được làm sạch 1 cách hiệu quả hay không. Không những vậy, thời gian rửa dài hay ngắn cũng phụ thuộc rất nhiều vào phần hệ thống vòi phun cấp nước.

  • Lực phun: Lực mạnh sẽ làm sạch triệt để hơn các vết bẩn có phần cứng đầu và những vết bẩn trong ngóc ngách của chén dĩa. Bát đĩa có nhiều góc cạnh hay nhiều vết bẩn đều có thể được làm sạch nhanh chóng.
  • Đầu phun: chứa nhiều lỗ cấp nước với đường kính nhỏ trên cả 2 đầu thì việc làm sạch chén dĩa của bạn càng trở nên dễ dàng.
Xem xét phần thiết kế vòi phun
Xem xét phần thiết kế vòi phun
Xem xét phần thiết kế vòi phun
Xem xét phần thiết kế vòi phun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy