Lựa chọn máy rửa bát tốt cho sức khỏe

Nếu bạn là một người quan tâm tới sức khỏe thì bên cạnh việc cân nhắc về thiết kế và dung tích máy, bạn cần chú ý thêm liệu mẫu máy bạn chọn có những tính năng nào để đảm bảo an toàn vệ sinh, đồng thời đạt được hiệu quả cao hơn khi sử dụng.


Đầu tiên là tính năng sấy, khử trùng và sử dụng nước nóng. Theo lý thuyết, nhiệt độ nước càng cao thì hiệu quả rửa sạch sẽ cao hơn, mặc dù sẽ phát sinh thêm chi phí điện. Bạn nên chọn những loại máy rửa chén có sử dụng nước nóng, đồng thời được tích hợp tính năng sấy và khử trùng, điều này sẽ giúp bát đĩa khô ráo và vệ sinh tốt hơn, tránh phát sinh vi khuẩn gây bệnh.


Bên cạnh đó, một số dòng máy rửa chén trên thị trường hiện nay còn có chức năng không cần xả sơ qua, giúp loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa tự động, giảm bớt khá nhiều thời gian cho bà nội trợ, đồng thời ngăn tay tiếp xúc nhiều với nước làm ảnh hưởng đến da tay.


Ngoài ra, để tiện cho việc vệ sinh máy rửa chén cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình, bạn nên lựa chọn các dòng máy rửa chén được làm từ các chất liệu cao cấp như inox hay thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện.

Lựa chọn máy rửa bát tốt cho sức khỏe
Lựa chọn máy rửa bát tốt cho sức khỏe
Lựa chọn máy rửa bát tốt cho sức khỏe
Lựa chọn máy rửa bát tốt cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy