Nên mua máy rửa chén của hãng nào?

Hầu hết các hãng máy rửa chén đều có đa dạng các dòng máy, trong đó có cả dòng máy rửa chén mini, chẳng hạn như Electrolux, Bosch, Muchen, Teka,...


Do đó, để lựa chọn được thương hiệu phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng là một việc không hề đơn giản. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì Toplist sẽ có những gợi ý cho bạn ngay dưới đây.


Với gia đình có từ 3 - 5 người, các sản phẩm máy rửa chén đến từ những thương hiệu Châu Á và Việt Nam như Electrolux, Fujishan là lựa chọn hàng đầu vì giá bán vừa túi tiền, chất lượng tốt và được thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt, ngoài rửa chén, đĩa còn có thể rửa các vật dụng khác như nồi, xoong, chảo,...


Ngoài ra, trong trường hợp không gian nhà bếp hơi hẹp hoặc nếu bạn muốn dùng những dòng máy nhỏ gọn thì hãng Munchen và Teka là những thương hiệu bạn nên cân nhắc.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua máy rửa chén Bosch, những sản phẩm với giá thành có phần nhỉnh hơn các thương hiệu châu Á nhưng bù lại là chất lượng đảm bảo, độ bền cao, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Nên mua máy rửa chén của hãng nào?
Nên mua máy rửa chén của hãng nào?
Nên mua máy rửa chén của hãng nào?
Nên mua máy rửa chén của hãng nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy