Lựa chọn máy rửa chén theo tính năng

Ngoài chức năng chính để rửa chén bát thì máy còn có những chức năng đi kèm theo như: sấy, sử dụng nước nóng, xả qua trước khi rửa, chức năng tiết kiệm điện… Bạn nên chú ý đến các tính năng và chế độ đi kèm để tăng tính hiệu quả và phù hợp với nhu cầu gia đình bạn. Máy có nhiều chế độ rửa sẽ giúp rửa sạch chén bát theo độ bẩn khác nhau 1 cách hiệu quả.


Các tính năng như:

  • Tính năng tiết kiệm điện: đây là tính năng mà hẳn là người dùng nào cũng muốn. Ngoài việc tiết kiệm nước thì hiệu năng thiết bị cao, rửa sạch nhanh chóng, và tiết kiệm điện năng chính là những điểm mà người dùng nên hướng đến khi lựa chọn 1 chiếc máy rửa chén.
  • Tính năng sử dụng nước nóng và sấy: Nhiệt độ cao sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn cho máy rửa chén, chén bát sạch hơn nhưng cũng sẽ phát sinh thêm chi phí điện để làm nóng nước. Tính năng sấy giúp chén dĩa khô ráo và vệ sinh hơn, hạn chế khả năng phát sinh vi khuẩn.
  • Tính năng xả nước qua trước khi rửa: mục đích là để làm sạch những vụn thức ăn còn bám trên chén dĩa trước khi cho vào máy rửa chén. Với những mẫu mã mới hiện nay, chức năng này được thay thế bằng việc tính năng tự động loại bỏ thức ăn thừa trên chén dĩa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho người dùng.
Lựa chọn máy rửa chén theo tính năng
Lựa chọn máy rửa chén theo tính năng
Lựa chọn máy rửa chén theo tính năng
Lựa chọn máy rửa chén theo tính năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy