Xe bọc thép Standard Beaverette

Standard CC 4x2, hay Cả Armored Light Standard, được biết đến nhiều với các tên Beaverette đây là loại xe bọc thép ngẫu nhiên của Anh được sản xuất trong Thế chiến II. Phiên bản đầu tiên của phương tiện này được chế tạo vào năm 1940 bời công ty Standard Motor theo sự xúi giục của Bộ trưởng Bộ sản xuất máy bay. Nó dựa trên khung gầm ôtô thương mại, trên đó gắn một thân tàu bọc thép tán đinh đơn giản. Thân tàu bị hở ở phía trên và phía sau.


Xe bọc thép Standard Beaverette được bao bọc lớp thép dày 11mm được hỗ trợ bởi các tấm ván gỗ sồi dày 3 inch, động cơ xăng 4 xi lanh tiêu chuẩn tương đương 46 mã lực (34kW). Xe được trang bị vũ khí bao gồm một khẩu súng máy hạng nhẹ Bren, có thể bắn qua một khe trên áo giáp Casemate, một số phương tiện khác còn mang theo súng trường chống tăng Boys. Một điểm hạn chế của xe bọc thép Standard Beaverette là tầm nhìn bị hạn chế đòi hỏi người lái phải dựa vào một người quan sát để chuyển tiếp thông tin về phương tiện khác.


Standard Beaverette được sử dụng rộng rãi bởi Home Guard (Vương quốc Anh), Quân đội Anh và Trung đoàn RAF để phục vụ, huấn luyện phòng thủ trong nước và bảo vệ các nhà máy sản xuất máy bay của Lord Beaverbrook.

Xe bọc thép Standard Beaverette
Xe bọc thép Standard Beaverette
Xe bọc thép Standard Beaverette
Xe bọc thép Standard Beaverette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy