Xara Photo & Graphic Designer - Công cụ tạo chữ 3D chuyên nghiệp

Xara Photo & Graphic Designer là lựa chọn phần mềm hoàn hảo cho mọi công việc thiết kế ảnh và đồ họa của bạn, với các tính năng nâng cao và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cũng như các công cụ thiết kế và minh họa thực sự linh hoạt. Khi mở chương trình, bạn sẽ thấy một giao diện đủ đơn giản - có một cột dọc phía bên tay phải cung cấp cho bạn các tùy chọn lớp, cũng như quyền truy cập vào các thiết kế và thư viện bitmap. Ở bên trái là một loạt các công cụ chỉnh sửa và dọc phía trên cùng là thanh thông tin cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn cho công cụ đã chọn và một hàng menu. Cột được tìm thấy ở bên trái có thể được ghim vĩnh viễn vào vị trí hoặc ẩn nếu bạn cần thêm chỗ để làm việc. Hình ảnh có thể được mở thông qua menu 'Tệp' hoặc chỉ cần kéo và thả chúng vào.


Một trong những công cụ hữu ích nhất cho các nhiếp ảnh gia là công cụ ảnh tích hợp. ất cả các công cụ được tìm thấy trong phần mềm Xara Photo & Graphic Designer, cung cấp cả cài đặt trước nâng cao ảnh thủ công cũng như nhanh chóng, tự động. Hình ảnh có thể được thu nhỏ, điều chỉnh kích thước và cắt xén một cách dễ dàng trong khi các công cụ như loại bỏ mắt đỏ và khả năng điều chỉnh vùng tối / vùng sáng bằng cách kéo thanh trượt giúp thực hiện các điều chỉnh cơ bản một cách dễ dàng.


Hiệu chỉnh phối cảnh sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh cho bạn trong khi chế độ toàn cảnh ghép ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Các công cụ hữu ích khác bao gồm trộn lớp, tạo lông và mặt nạ vectơ, thực sự rất đơn giản để sử dụng và cũng không yêu cầu kỹ năng lập bản đồ của người dùng quá chính xác. Ngoài ra, Xara Photo & Graphic Designer còn có những tính năng khác như:

  • Công cụ ảnh tích hợp
  • Thao tác hình ảnh nâng cao
  • Hiệu ứng sáng tạo miễn phí
  • Ảnh toàn cảnh
  • Chia tỷ lệ thông minh
  • Trình theo dõi bitmap
  • Hỗ trợ RAW
  • Hỗ trợ cho các tệp Adobe PS PSD bao gồm hỗ trợ lớp

Link tải: https://download.com.vn/download/magix-xara-photo-graphic-designer-6-28953

Hiệu ứng 3D chuyên nghiệp
Hiệu ứng 3D chuyên nghiệp
Chỉnh sửa ảnh đơn giản trên Xara Photo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy