Corel Paintshop

Corel PaintShop được biết đến là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp trên máy tính giúp các “nhiếp ảnh gia” nâng cao khả năng chỉnh ảnh với sự đa dạng của bộ sưu tập ảnh vô cùng đẹp mắt. Những công cụ chỉnh sửa của phần mềm Corel PaintShop giúp người dùng tạo ra những hình ảnh có chất lượng cao trong thời gian ngắn. Công cụ Corel PaintShop có khả năng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh với nhiều tính năng phong phú có thể kể đến như cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng hình ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt… Đặc biệt Corel PaintShop có khả năng khôi phục và tái chế ảnh cũ, những bức ảnh kém chất lượng.


Các tính năng nổi bật của phần mềm Corel PaintShop khiến nhiều người chỉnh ảnh chuyên thích thú. Corel PaintShop cho phép người bình thường cũng có thể chỉnh sửa ảnh như một chuyên gia: tinh chỉnh và cải thiện hình ảnh bằng bộ công cụ chỉnh sửa tân tiến. orel PaintShop cho phép người dùng tận hưởng phần mềm chỉnh sửa dựa trên layer mạnh mẽ. Phần mềm này cũng cho phép xây dựng những dự án thiết kế ấn tượng: thiết kế bằng chữ, cọ vẽ và họa tiết cùng các công cụ tô màu, vẽ tranh để tạo nên những thiết kế hấp dẫn.


Với Corel PaintShop người dùng có thể cải thiện chất lượng hình ảnh ảnh với các công cụ sửa lỗi nhanh: cắt, làm phẳng, chỉnh lại kích thước, tăng cường và tinh chỉnh hoặc sử dụng các điều chỉnh 1 cú click chuột để đạt được hiệu ứng tức thì. Thêm hiệu ứng có sẵn trong phần mềm như thử nghiệm hàng trăm bộ lọc sáng tạo và hiệu ứng vui nhộn làm bức hình trở nên nổi bật. Thông qua Corel PaintShop người dùng cũng có thể lại bỏ những khiếm khuyết không mong muốn và hiện tượng nhiễu hình, đồng thời xóa bỏ khiếm khuyết và các thành phần ảnh không mong muốn từ một vết xước nhỏ tới toàn bộ nền.


Link tải: https://download.com.vn/download/corel-paintshop-pro-x4-ultimate-39300

    Rất nhiều ý tưởng cho bạn khi sử dụng phần mềm này
    Rất nhiều ý tưởng cho bạn khi sử dụng phần mềm này
    Video giới thiệu phần mềm Corel PaintShop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy