Phần mềm Photoscape

Được thiết kế bởi một công ty có trụ sở tại Hàn Quốc MOOII Tech, PhotoScape cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh chụp từ máy ảnh kỹ thuật số và từ những chiếc điện thoại thông minh. Người dùng có thể chọn từ các tính năng toàn diện của PhotoScape để chỉnh sửa và nâng cao ảnh, một số tính năng bao gồm: trình chỉnh sửa, trình xem và trình chỉnh sửa hàng loạt. PhotoScape có trình chỉnh sửa ảnh thân thiện với người dùng, giao diện phần mềm mượt mà. Sử dụng phần mềm PhotoScape cho phép người dùng có quyền truy cập vào các công cụ nâng cao ảnh cơ bản như điều chỉnh màu sắc, cắt, thay đổi kích thước, in và tạo ảnh động GIF.


Bộ công cụ chỉnh sửa của PhotoScape chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai. Các tính năng của phần mềm này hoàn hảo cho người mới bắt đầu vì chúng dễ hiểu và được mô rõ ràng. Người dùng có thể sửa đổi các tùy chọn khi chỉnh sửa ảnh của họ và không phải lo lắng vì ứng dụng có chức năng hoàn tác đáng tin cậy để người dùng có thể bắt đầu lại trong trường hợp họ không thích kết quả. Chức năng Batch editor là một tính năng khác chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng. Nó đặc biệt thuận tiện cho những người dùng thường xuyên chỉnh sửa nhiều ảnh vì nó cho phép bạn đổi tên, chuyển đổi hoặc thay đổi kích thước một số ảnh.


PhotoScape có sẵn cho tất cả các phiên bản Windows trước Windows 10 và một phiên bản riêng, PhotoScape X, có sẵn cho hệ điều hành Windows 10 và macOS. Phiên bản chuyên nghiệp của Photoscape X có mức giá 39,99 USD. Mục tiêu của phần PhotoScape là làm cho việc chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số trở nên đơn giản và thú vị, đó là lý do vì sao phần mềm này có các tính năng bao gồm:
  • Chỉnh sửa hàng loạt nhiều ảnh.
  • Tạo ảnh GIF động.
  • Công cụ Face Finder cho phép người dùng tìm những khuôn mặt tương tự trên Internet

Link tải: https://download.com.vn/photoscape-5618

    Ảnh chỉnh sửa từ Photoscape
    Ảnh chỉnh sửa từ Photoscape
    Hướng dẫn cơ bản cho Photoscape

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy