Phần mềm Fotor

Fotor là một công cụ thiết kế được sử dụng để chỉnh sửa ảnh và để tạo thiệp, thư mời và tờ quảng cáo của những người không chuyên cũng như các nhà thiết kế. Fotor đi kèm với nhiều mẫu thiết kế, tất cả đều có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh theo nhu cầu của một dự án cụ thể. Ngoài các công cụ chỉnh sửa ảnh tiêu chuẩn, chẳng hạn như điều chỉnh màu sắc, cắt xén và thay đổi kích thước, Fotor còn cung cấp nhiều bộ lọc đầy đủ và một phần cho phép người dùng đưa các phần cụ thể của ảnh ra ánh sáng. Làm mịn da, làm mờ nền và ứng dụng trang điểm đều được hỗ trợ trên Fotor. Với các tùy chỉnh đơn giản trên thanh công cụ Fotor, người dùng có thể lưu các bộ lọc yêu thích của mình để sử dụng trong tương lai.


Fotor
cung cấp một kho nhãn dán có thể áp dụng cho ảnh. Ảnh trong Fotor có thể được sử dụng làm hình nền trong thiết kế khác hoặc thậm chí thể sử dụng làm nhãn dán. Việc sắp xếp các tính năng thiết kế khác nhau trên một trang của Fotor rất đơn giản với chức năng kéo và thả. Người dùng có thể dễ dàng thêm văn bản vào bất kỳ thiết kế nào và được tùy chỉnh với nhiều kiểu chữ, màu sắc và hiệu ứng. Fotor cho phép tạo ảnh ghép và hỗ trợ cả ảnh ghép nghệ thuật và ảnh ghép với đường viền, nhãn dán, hiệu ứng ảnh, văn bản có thể tùy chỉnh cũng như tự động thay đổi kích thước và định vị các thành phần. Tất cả các thiết kế được tự động đồng bộ hóa với đám mây và có thể chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Gói miễn phí của Fotor cũng sẽ cấp nhiều tính năng như hiệu ứng và chỉnh sửa hình ảnh cơ bản, chỉnh sửa ảnh chân dung cơ bản, tài nguyên thiết kế và bố cục ảnh ghép có giới hạn, đồng bộ hóa ảnh và tác phẩm trực tuyến để truy cập mọi nơi, hỗ trợ định dạng tệp JPG và PNG để tải xuống. Ngoài ra, các nhà thiết kế có thể chia sẻ những chỉnh sửa lên trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-fotor-3665

Màu sắc từ phần mềm Fotor thật đẹp
Màu sắc từ phần mềm Fotor thật đẹp
Hướng dẫn cơ bản cho phần mền Fotor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy