Công cụ GIMP

GIMP là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí trên máy tính. Nó là một công cụ đa nền tảng có sẵn cho các hệ điều hành khác nhau như GNU/ Linux , macOS, Windows.. Vì nó là mã nguồn mở nên có thể tải xuống đơn giản. GIMP là một công cụ hữu ích cho những người làm công việc thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia và chỉnh ảnh thông thường. Phần mềm này cũng hỗ trợ kết nối với phần mềm của bên thứ ba để nâng cao khả năng chỉnh sửa của nó hơn. Phiên bản đầu tiên của GIMP được phát hành vào tháng 1 năm 1996 với tên gọi " GIMP 0.54 " với nhiều màu sắc và hỗ trợ định dạng tệp. Nó đã được cập nhật qua nhiều năm và phát hành nhiều phiên bản.


GIMP là một công cụ hữu ích cho các tác vụ thao tác hình ảnh khác nhau như chỉnh sửa ảnh, bố cục hình ảnh, xây dựng hình ảnh, thiết kế logo, vẽ tranh, v.v. Nó có đủ khả năng được sử dụng như một công cụ vẽ đơn giản, một công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao, một trình kết xuất hình ảnh sản xuất hàng loạt hoặc một công cụ chuyển đổi định dạng hình ảnh. Một trong những lý do khác khiến nó trở nên phổ biến là nó là một công cụ miễn phí trong khi các công cụ chỉnh sửa khác như photoshop phải trả phí. Hầu hết các bản phân phối Linux bao gồm GIMP sử như một ứng dụng tiêu chuẩn.


GIMP cung cấp các tính năng quản lý màu để đảm bảo tái tạo màu có thể phai chất lượng cao trên các phương tiện. Hơn nữa, Nó cung cấp quy trình làm việc tương tác trong các công cụ khác như Scribus, Inkscape và Swatch Booker. Ngoài tất cả các tính năng trên, GIMP còn cung cấp danh sách các tính năng sau:

  • GIMP cung cấp đầy đủ các công cụ vẽ tranh như cọ vẽ, airbrush, bút chì, sao chép,...
  • GIMP cung cấp một công cụ quản lý bộ nhớ dựa trên dạng ô vuông để giới hạn kích thước hình ảnh theo dung lượng đĩa trống.
  • Phần mềm này cung cấp khả năng lấy mẫu pixel phụ để có chất lượng cao và khử răng cưa.

Link tải: https://download.com.vn/download/gimp-6623

    Nghệ thuật từ GIMP
    Nghệ thuật từ GIMP
    GIMP phần mềm chỉnh ảnh đơn giản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy