Wind River – Vùng Đất Tử Thần (2017)

Wind River – Vùng Đất Tử Thần (2017) xoay quanh câu chuyện một nhân viên cứu hộ cá và động vật hoang dã của Mỹ là Cory Lambert (Renner) tình cờ phát hiện một xác chết trong vùng hoang dã của khu bảo tồn Gió Wind, Ấn Độ. Ngay lập tức thông tin này đã được gửi tới FBI và lập tức, một điệp viên tân binh tên Jane Banner (Olsen) đã được cử đến. Tuy nhiên khi đến đây cô phải đối mặt với hàng loạt khó khăn từ thời tiết khắc nghiệt tại đây.


Không thông thuộc địa hình, không quen biết ai nên để khắc phục tình trạng này, Jane đã thuê Cory làm người chỉ đường, đồng thời giúp cô vượt qua mọi khó khăn do thời tiết cực đoan mang lại. Cùng với Cory Lambert do Jeremy Renner thủ vai, Jane Benner đã lần lượt thu thập được các manh mối để khám phá vụ án khủng khiếp này.


Tại Wind River, thời tiết khắc nghiệt thực sự có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào bởi cái lạnh có thể chạm mức -20 độ C, chính nơi đây việc hút chích cũng được xem là "truyền thống văn hóa", hiếp dâm lại là các để đưa một người con gái vào ngưỡng cửa của một người phụ nữ trưởng thành.


IMDb: 6.3/10

Wind River – Vùng Đất Tử Thần (2017)
Wind River – Vùng Đất Tử Thần (2017)
Wind River – Vùng Đất Tử Thần (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy