I Saw the Light - Tôi đã thấy ánh sáng (2015)

I Saw the Light do đạo diễn Marc Abraham thực hiện dựa trên tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Một số tác phẩm nổi bật của ông có thể kể tới gồm: Move It on Over, Lost Highway, Jambalaya (on the Bayou), Ramblin’ Man, You Win Again và I Saw the Light. Williams được coi là một trong những ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ có dấu ấn và ảnh hưởng nhất trong thế kỷ 20 và là huyền thoại của dòng nhạc đồng quê trong thời kỳ hậu thế chiến thứ II. Ông bị tật nứt đốt sống và qua đời do suy tim khi mới chỉ 29 tuổi.


Trong I Saw the Light, Tom vào vai một nhạc sĩ đồng quê huyền thoại tên là Hank Williams, và Elizabeth Olsen trở thành người vợ đầu tiên của anh tên Audrey Williams. Cốt truyện của bộ phim tập trung chủ yếu vào hành trình sự nghiệp âm nhạc của Hank kể từ khi nổi tiếng cho đến khi anh qua đời. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng kể về cuộc sống gia đình của anh ta với người vợ tay ấp má kề.


I Saw the Light được phát hành tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2015 và lập tức gặt hái rất nhiều lời khen ngợi của giới phê bình điện ảnh.


IMDb: 5.8/10

I Saw the Light - Tôi đã thấy ánh sáng (2015)
I Saw the Light - Tôi đã thấy ánh sáng (2015)
I Saw the Light - Tôi đã thấy ánh sáng (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy