Silent House - Ngôi nhà câm (2011)

Silent House là một bộ phim kinh dị nổi tiếng của đạo diễn Chris Kentis dựa trên một câu chuyện có thật của cô gái trẻ Sarah Murphy sống tại một ngôi làng ở Uruguay năm 1940 với sự tham gia của nữ diễn viên Elizabeth Olsen.


Bộ phim là câu chuyện về một phụ nữ trẻ bị khủng bố trong căn nhà cũ kĩ ven hồ, trong ngày đầu tiên chuyển đến cùng với bố và anh trai, cô đã phải trải qua những chuyện kỳ lạ kinh hoàng. Chỉ trong vòng 2 tiếng kể từ khi cô phải nếm trải đủ những cảm giác kinh dị, từ một cô gái xinh xắn, cô trở nên hóa điên và biến thành một con người khác.


Được cặp đạo diễn nổi tiếng Chris Kentis và Laura Lau dàn dựng, “Silent House” sử dụng ống kính thu hình một cách tỉ mỉ những cảnh nhảy múa để đưa khán giả vào trong hành trình đầy căng thẳng. Phim được chăm chút đến từng chi tiết cộng với sự căng thẳng vốn có hứa hẹn sẽ làm cho cả những người gan góc nhất cũng phải giật mình ngoảnh lại đằng sau. Cùng với Elizabeth Olsen, phim còn có sự tham gia của Adam Trese, Eric Sheffer Stevens, và Julia Taylor Ross.


IMDb: 5.2/10

Silent House - Ngôi nhà câm (2011)
Silent House - Ngôi nhà câm (2011)
Silent House - Ngôi nhà câm (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy