Avengers: Infinity War & Endgame

Avengers: Infinity War & Endgame xoay quanh tên ác nhân Thanos mong muốn tiêu diệt một nửa nhân loại trên tất cả các hành tinh với mục đích cân bằng nguồn tài nguyên vũ trụ. Vì vậy, hắn ta đã đi thu thập 6 viên đá vô cực để có thể thực hiện mong muốn đó. Biết được âm mưu của gã Titan điên này, các siêu anh hùng trên Trái Đất đã cùng nhau đứng lên để ngăn chặn âm mưu này.


Hóa thân với vai diễn Wanda Maximoff, lần này cô và Vision bị tấn công bởi những kẻ tay sai của Thanos nhằm chiếm lấy viên đá tâm trí. Sau đó cả hai được Captain America bảo vệ và đưa họ tới Wakanda để phẫu thuật lấy viên đá tâm trí ra khỏi trán của Vision.


Nhưng rồi sau cái búng tay của Thanos, cô đã bị biến mất. Tuy nhiên nhờ có cánh cổng mà Doctor Strange mở ra, Wanda cùng các thành viên còn lại của Avengers đã thoát ra và quay trở lại đánh bại Thanos.


Nhiều người ví von rằng nếu Infinity War là một bộ phim thì Endgame là một sự kiện, giống như một buổi hòa nhạc của ban nhạc mình yêu thích. Infinity War có cốt truyện tuyệt vời, một trong những nhân vật phản diện hay nhất trong vài thập kỷ qua và một kết thúc khiến người xem phải bàn tán liên tục. Trong khi đó Endgame đã chơi tất cả các bản “hit” và cho người xem một cao trào tuyệt vời khiến họ reo hò, la hét, vỗ tay và nhảy lên ghế.


Avengers: Infinity War - IMDb: 8.3/10

Avengers: Endgame - IMDb: 8.4/10

Avengers: Infinity War & Endgame
Avengers: Infinity War & Endgame
Avengers: Infinity War & Endgame

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy