Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid (2017)

Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ do Matt Spicer đạo diễn. Trước đó, anh cũng là một diễn viên và sau đó là nhà biên kịch. Dù tên tuổi của anh không thuộc hàng đình đám nhưng vẫn luôn được đánh giá cao, đồng thời công nhận là gương mặt tài năng của điện ảnh Mỹ khi các tác phẩm do anh sáng tác đều chinh phục được khán giả trong và ngoài nước.

Bộ phim Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid kể về Ingrid Thorburn, một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ chuyên đeo bám người khác và bị xã hội tẩy chay. Giờ đây Ingrid đã chuyển tới Los Angeles để có thể tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao nổi tiếng trên Instagram.


Trong phim, Elizabeth Olsen vào vai Taylor Sloane, người đã trở thành đối tượng ám ảnh tiếp theo của Ingrid Thorburn ở Aubrey Plaza. Ingrid sau đó tìm nhiều cách khác nhau để có thể gần gũi với Taylor ngoài đời. Qua đó, diễn xuất của Plaza và Olsen trong Ingrid Goes West đã nhận được lời khen ngợi cùng sự hoan nghênh của giới phê bình.


IMDb: 6.6/10

Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid (2017)
Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid (2017)
Ingrid Goes West - Hành trình của Ingrid (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy