Wind Cave (Mỹ)

Được biết đến là hang động dài và phức tạp nhất thế giới - Wind Cave (Hang gió). Đây cũng là hang động đầu tiên trên thế giới được công nhận là công viên quốc gia phức tạp nhất trên thế giới. Wind Cave được công nhận là công viên quốc gia vào năm 1903.


Với cấu trúc phức tạp và những lối đi ngầm đáng kinh ngạc, Wind Maze Cave sánh ngang với bất kỳ cái tên nào trong danh sách những hang động lớn nhất thế giới. Với tổng chiều dài 241 km, đường hầm gió không chỉ đẹp như tranh vẽ mà còn là môi trường sống được bảo vệ của động vật hoang dã địa phương.


Đặc biệt, Wind Cave là nơi cư trú của 95% khoáng chất canxit của thế giới, được hình thành do quá trình bào mòn lâu dài của môi trường hang động. Một loạt các cấu trúc bao gồm các gai canxit nhô ra như những thanh kiếm từ các bức tường và trần hang động theo kiểu răng cưa. Chúng giao nhau ở nhiều góc độ để tạo thành một mạng lưới dày đặc, lung linh như một tổ ong - "địa chất boxwork", sưu tập hình hộp tinh tế, giống như một chiếc ô vuông trên thế giới, vẫn là một trong nhiều bí ẩn của hang động.

Wind Cave
Wind Cave
Địa chất boxwork
Địa chất boxwork

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy