Hang Hölloch (Thụy Sĩ)

Hang Hölloch nằm ở vùng Muotathal còn giữ nhiều nét hoang sơ của Thụy Sĩ, kỳ quan khổng lồ dưới lòng đất. Trong tiếng Anh, từ "Hölloch" có nghĩa là "Hố địa ngục". Tuy nhiên, theo phát âm ban đầu "Hölloch" lại có nghĩa là "trơn trượt" theo ngôn ngữ địa phương của Đức. Với độ dài khoảng 200 km và sâu khoảng 900m, Holloch được xem như kho báu tự nhiên đầy quý giá. Phát hiện vào năm 1875, hệ thống hang động rộng lớn bậc nhất thế giới này ngày nay trở thành điểm du lịch lý thú.


Năm 1875, các nhà thám hiểm lần đầu tiên đến thăm và khám phá Hang Holloko. Trong quá trình khám phá, các nhà khoa học đã phát hiện ra một lớp vữa dày gần 20 mét. Ngoài ra, Holloch là hang động lớn nhất ở Thụy Sĩ và dài thứ hai ở châu Âu. Đây cũng là hang động được con người khám phá đầu tiên trên thế giới với chiều dài hơn 100 km.


Được phát hiện vào năm 1875, hệ thống hang động rộng lớn bậc nhất thế giới này ngày nay trở thành điểm du lịch lý thú. Du khách có thể khám phá hang động ở những nơi rất hẹp, phải khom lưng, hoặc cúi người mới có thể chui lọt.

Hang Hölloch
Hang Hölloch
Ảnh minh họa (nguồn Internet)
Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy