Weebly là gì?

Weebly là trang web giúp người dùng dễ dàng thiết kế một website mà không cần trang bị các kiến thức về lập trình. Ứng dụng Weebly cho phép bạn thao tác chỉnh sửa bố cục, nội dung website chỉ bằng các thao tác đơn giản trên các mẫu có sẵn, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, bản đồ và video trên trang web chỉ với một vài cú click chuột.


Ra đời như một giải pháp cho một nhóm đối tượng, nó không thể thay thế các công cụ thiết kế web chuyên nghiệp. Weebly là một ứng dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng, nhưng không phải ai cũng phù hợp để tạo lập. Bởi vì chúng là ứng dụng được phát triển theo mặc định, các công cụ và chức năng cơ bản là đủ cho một trang web. Vì vậy, ứng dụng này chỉ dành cho:

  • Những người chưa có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật hoặc thiết kế website (về mã nguồn, bảo mật, tối ưu hóa website,…) nhưng vẫn muốn có một website chuyên nghiệp cho riêng mình.
  • Những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang học thiết kế web, sử dụng Weebly sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Rút gọn và đơn giản hóa các bước xây dựng và quản lý website như: sử dụng hosting, cài đặt plugin, thiết kế giao diện web, tối ưu trải nghiệm người dùng, ...
  • Nó phù hợp với các trang web nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, trang bán hàng không yêu cầu cao về giao diện và trải nghiệm trang web.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy