Bước 4: Tạo Website Miễn Phí Trên Weebly

Weebly cho phép người dùng có thể sử dụng mọi thao tác tạo lập hay chỉnh sửa trên chiếc điện thoại smartphone của mình. Sau khi đã chọn được tên miền bạn sẽ tiến hành tạo lập website trên Weebly bằng cách sử dụng các công cụ trực quan của hệ thống mặc định sẵn.


Tương tự như trên máy tính thì các thao tác tạo lập web trên weebly bằng điện thoại và sử dụng các nút lệnh sau:

  • Element Bar: nằm tại góc bên trái trình tạo Web, là bảng tổng các thành phần mà bạn sẽ sử dụng để thiết kế. Ứng với từng mục thì bạn có thể click vào và lựa chọn những yếu tố, thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu.
  • Tab trang web: gồm các nút lệnh nằm trang trên đầu trang web, các tab này bao gồm "Build," "Pages," "Theme," "Store," "Apps," và "Settings". Bạn có thể click vào từng mục và tự chọn lựa.
  • Xem trước trang: là phần bảng trống to nhất tại website khi bạn có bất cứ thao tác thiết kế nào thì bạn có thể nhìn vào đó để hình dung cụ thể hơn về giao diện đang tạo lập.
  • Thêm và chỉnh sửa trang: để thêm, xóa hoặc chỉnh sửa các cài đặt trang, chỉ cần click chọn tab Pages nằm góc trên cùng cửa sổ trình tạo Weebly.
  • Thay đổi hoặc chỉnh sửa văn bản: chỉ cần click vào khung văn bản bạn muốn sửa và thay đổi nội dung trước đó là được.
  • Thêm hoặc thay đổi hình ảnh: nếu muốn thay đổi ảnh nền background, bạn chỉ cần click chọn ảnh bất kỳ và trên màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn "Edit Background" hoặc "Replace Header Layout". Sau đó nếu bạn muốn tải ảnh từ thiết bị của mình lên thì hãy ấn Upload Image và chọn ảnh như ý muốn sau đó nhấn save là đã hoàn thành.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy