Bước 7: Lựa Chọn Gói Để Nâng Cấp

Danh sách chi tiết các gói Weebly với các tính năng bổ sung trong mỗi gói:

  • Gói Miễn phí: Trang không giới hạn, Lưu trữ, Tên miền phụ Weebly, Quảng cáo Weebly, Giới hạn dung lượng 500MB, Email Hỗ trợ chéo và Trò chuyện Trực tuyến.
  • Gói dành cho người mới bắt đầu ($ 8 / tháng): Tên miền miễn phí trong 1 năm, lưu trữ, không có quảng cáo Weebly, bộ nhớ không giới hạn, cho phép bạn bán tối đa 10 sản phẩm (phí giao dịch 3%), hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tuyến
  • Gói Pro ($ 12 / tháng ): Gói khởi động + hỗ trợ điện thoại, hỗ trợ trình phát video và âm thanh HD, báo cáo chi tiết trên trang web, cho phép bạn bán tối đa 25 sản phẩm thương mại điện tử (3% phí giao dịch), tìm kiếm trang web, tối đa 100 thành viên.
  • Gói kinh doanh (25 đô la / tháng): Không giới hạn thành viên, bảo mật SSL, sản phẩm thương mại điện tử không giới hạn, không phí giao dịch, tích hợp giỏ hàng trên miền của bạn, không quảng cáo, không phí, vận chuyển và thuế, mã phiếu thưởng.

Để tạo lập trang web thông qua Weebly trên ứng dụng điện thoại là dễ dàng, vì vậy ứng với nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn gói dịch vụ phù hợp cho mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy