Bước 3: Chọn Tên Miền

Một trong những bước quan trọng nhất trong các bước tạo lập một website trên điện thoại đó chính là chọn tên miền. Nếu bạn muốn tạo một trang web miễn phí trên Weebly, lựa chọn duy nhất của bạn là sử dụng tên miền phụ Weebly.com, vì nó miễn phí nên miền của bạn sẽ không phải là duy nhất.


Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu cho tên miền của mình được chuyên nghiệp và chất lượng hơn thì bạn còn có thể tạo một tên miền duy nhất, Weebly có 3 lựa chọn cho bạn như sau:

  • Nhận tên miền thông qua Weebly với chi phí là miễn phí năm đầu tiên còn từ năm thứ hai trở đi, người dùng sẽ cần trả $ 20/tháng.
  • Để mua tên miền thông qua các công ty đăng ký tên miền bên thứ ba, người dùng có thể chọn mua từ một số công ty đăng ký tên miền đáng tin cậy như Namesilo.
  • Kết nối với tên miền bạn đã sở hữu: Nếu bạn đã sở hữu một tên miền, bạn có thể kết nối nó với một trang web được tạo trên Weebly. Một số công ty đăng ký tên miền cho phép người dùng của họ làm điều này.

Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng tên miền tùy chỉnh của riêng mình, là một tên miền duy nhất, bạn phải mua gói bảo hiểm cho trang web của mình để quá trình sử dụng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy