Bước 2: Chọn Theme

Bước đến bước thứ 2 thì bạn cần làm đó là chọn chủ đề mà mình muốn sử dụng, điều này phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu của bạn khi tạo lập trang web. Với sự đa dạng của mình thì website Weebly cung cấp rất nhiều chủ đề theo các chủ đề và mục đích khác nhau của người dùng. Chính vì vậy sẽ có một số chủ đề hữu ích cho bạn trong quá trình tạo lập trên thiết bị điện thoại không khác gì so với máy tính.


Một số lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi chọn chủ đề:

  • Không giống như các trang web tạo lập khác, Weebly luôn cho phép bạn thay đổi chủ đề bất kỳ lúc nào nếu bạn có nhu cầu thay đổi chúng vì một mục đích khác với ban đầu. Sau khi thay đổi, tất cả các bài viết bạn tạo sẽ được tự động ghi vào chủ đề mới nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này.
  • Hơn thế nữa, Weebly cung cấp các chủ đề, chủ đề theo ngành, dự án. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chủ đề cho phù hợp với sản phẩm và ngành mà họ làm việc, đồng thời thay đổi hình ảnh, tiêu đề trang và nội dung văn bản cho phù hợp.
  • Hãy chọn chủ đề phù hợp với phương hướng phát triển website của bạn
  • Ngoài ra bạn có thể xem trước chủ đề bằng cách click chọn hình ảnh theme. Nếu quyết định chọn chủ đề đó thì bạn chỉ cần click chọn nút Start Editing nằm góc trên cùng bên phải trang Theme Preview.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy