Vuong Vu Tran Tattoo

Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân? Bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, dấu ấn riêng của bản thân? Bạn muốn sở hữu một hình xăm mang lại sự may mắn tài lộc?.... Đừng lo lắng, Vuong Vu Tran Tattoo sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất.


Đây chính là một nơi nổi tiếng và được nhiều khách hàng nhận xét là có nhiều tác phẩm sống động và đẹp mắt hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất để lựa chọn được những hình xăm hợp ý và hợp túi tiền nhất. Với công nghệ xăm tiên tiến và hiện đại, bạn sẽ không phải chịu đau đớn khi xăm và thời gian xăm sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Hình xăm tại Vuong Vu Tran Tattoo hầu hết đều nguyên mẫu, sống động, đẹp mắt, giúp bạn có thể tự tin hơn khi diện những bộ quần áo hở vị trí xăm. Vuong Vu Tran Tattoo luôn mang đến những tác phẩm hài lòng khách hàng, rất nhiều tác phẩm đã được ra đời với đa dạng mẫu mã và hình dáng. Sử dụng công nghệ hiện đại cùng với quá trình xăm cực kỳ chuyên nghiệp và sạch sẽ, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ tại tiệm.

Khách hàng khi tới tiệm có thể chọn mẫu có sẵn hoặc cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và an toàn khi xăm ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm tại Vuong Vu Tran Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0833 379 791

Fanpage: www.facebook.com/vuongvu.tran.3/

Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo
Vuong Vu Tran Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy