Rose Tattoo

top 10
Trần Linh

Rose Tattoo là điểm đến hàng đầu cho những người muốn có những mẫu xăm độc đáo tại Đắk Lắk. Với danh tiếng là salon xăm hình hàng đầu, đây là nơi tập trung những tác phẩm nghệ thuật xăm hình tinh tế và chất lượng nhất. Mỗi mẫu xăm tại đây được tạo ra từ sự tỉ mỉ và tâm huyết, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Tiêu chí hàng đầu của salon là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thế nên, việc tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm cũng như lắng nghe ý tưởng của khách hàng là điều mà Rose Tattoo luôn chú trọng. Thợ xăm có tên tuổi "nghệ nhân xăm" Rose Tattoo với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật, cam kết đem đến cho khách hàng những tác phẩm xăm hình chất lượng nhất.


Salon sở hữu trang thiết bị hiện đại như máy xăm và mực xăm nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với chi phí hợp lý và chất lượng đỉnh cao, Rose Tattoo sẽ mang đến cho bạn không chỉ một hình xăm ưng ý mà còn trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111/38 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0888 757 762
Email: rosetattoobmt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xamhinhnghethuatrosetattoo
Rose Tattoo
Rose Tattoo
Rose Tattoo
Rose Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy