Tattoo Thắng Nguyễn

top 1
Phương Trinh

Từ lâu tại Đắk Lắk, nhất là ở khu vực Eahleo, Tattoo Thắng Nguyễn đã là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuận xăm hình. Dù là mới thành lập hay đến tận bây giờ, Tattoo Thắng Nguyễn vẫn luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong mọi dịch vụ và cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng.


Đến với Tattoo Thắng Nguyễn, bạn sẽ được artist tư vấn trực tiếp và thiết kế hình xăm theo yêu cầu, sở thích của các bạn cũng như hướng dẫn cách chăm sóc da sau xăm để hình xăm có thể lên màu chuẩn nhất.


Tại đây, artist được làm việc đúng với đam mê và sở trường của mình ở từng thể loại khác nhau, điều này vừa giúp cho artist có thể cháy hết mình, vừa giúp khách hàng luôn luôn nhận được những tác phẩm tốt nhất có thể. Dù cho bạn muốn xăm hình mini hay xăm mảng lớn, dù là thể loại tả thực blackwork, oldschool hay Nhật Bản,... artist cũng sẽ thiết kế riêng cho bạn để hình xăm có thể phù hợp nhất với cơ thể bạn, quan trọng hơn là để hình xăm của bạn độc nhất vô nhị, chỉ là của mình bạn mà thôi.


Hơn hết, Tattoo Thắng Nguyễn đảm bảo kim mới, mực Mỹ, an toàn vệ sinh và sức khoẻ cùng chế độ bảo hành hình xăm miễn phí trọn đời. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một Tattoo Thắng Nguyễn luôn đứng vững trên thị trường tattoo tại Đắk Lắk như hiện nay.


Lý do bạn nên chọn Tattoo Thắng Nguyễn làm nơi để lưu lại kỷ niệm trên da:

  • Chuyên nghiệp và vệ sinh an toàn là tiêu chí đặt lên hàng đầu
  • Nhận thiết kế hình xăm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng và nhận dịch vụ bảo đảm độc quyền hình xăm, cam kết không copy lại cho khách khác khi có khách hàng nào đó yêu cầu bảo đảm độc quyền hình xăm
  • Toàn bộ dụng cụ, kim, mực đều nhập USA và các nước châu Âu
  • Sửa hình xăm cũ, cover hình hỏng.
  • Có thuốc tê giảm đau hơn 95% cho khách hàng chịu đau yếu
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc hình xăm sau khi xăm
  • Giá cả hợp lí.

Với mong muốn đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho các bạn, không chỉ là những hình xăm, mà còn có những câu chuyện chưa kể, những hình ảnh đáng nhớ, Tattoo Thắng Nguyễn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trong bộ môn nghệ thuật họa bì trên cơ thể này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TattooEahleo - ThangNguyen

Địa chỉ: Ngã 3 Buôn lêch , Đường Nơ Trang Lơng, thị trấn Eadrang, Eahleo

Điện thoại: 0934 001 221

Fanpage: https://www.facebook.com/xam.hinh.eahleo/

Facebook: https://www.facebook.com/TattooEahleo

Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn
Tattoo Thắng Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy