Găm Bi Buôn Ma Thuột

top 6
Trần Linh

Đối với những người yêu nghệ thuật xăm hình Đắk Lắk, Găm Bi Buôn Ma Thuột không còn xa lạ. Tại đây được biết đến như một trong những địa điểm xăm uy tín, đã thu hút sự tin yêu từ khách hàng trong khu vực gần đây.


Nếu bạn đang muốn có một hình xăm ấn tượng, độc đáo hoặc đơn giản chỉ là muốn tạo điểm nhấn trên cơ thể, Găm Bi Buôn Ma Thuột là địa điểm lý tưởng. Tại đây chuyên thực hiện các loại hình xăm từ tay, mini đến phong thủy và nhiều thể loại khác. Găm Bi Buôn Ma Thuột không chỉ tư vấn mà còn sẵn sàng thực hiện tác phẩm xăm hình đẹp, ấn tượng và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Hình xăm của Găm Bi có thể đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết, tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.


Sự chuyên nghiệp của Găm Bi Buôn Ma Thuột được thể hiện qua từng tác phẩm xăm hình được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ đến từng nét mực. Găm Bi luôn tuân thủ quy trình xăm hình theo chuẩn mực, cam kết sử dụng mực xăm và dụng cụ vệ sinh y tế để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Tất cả điều này nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu thích nghệ thuật xăm hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/7 Cù Chính Lan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0932 555 542
Email: ilovetattoo1988@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xamhinhnghethuat337
Găm Bi Buôn Ma Thuột
Găm Bi Buôn Ma Thuột
Găm Bi Buôn Ma Thuột
Găm Bi Buôn Ma Thuột
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy