Tattoo Khổng Thiên Lưu

Tattoo Khổng Thiên Lưu là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ cộng đồng, cũng như có chất lượng uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đối với Tattoo Khổng Thiên Lưu, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật và phải thực sự có hồn, truyền tải được ý nghĩa. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, đội ngũ đều có thể thực hiện hoàn hảo. Dù đó chỉ mới là một ý tưởng; nhưng các Tatooer sẽ có nhiệm vụ hiện thực nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh.


Dù là hình xăm lớn hay nhỏ, khách hàng luôn nhận được một sự phục vụ chuyên nghiệp; mỗi tác phẩm là một sự tâm huyết của nghệ sĩ, nó không chỉ đặc biệt với khách hàng mà còn là đứa con tinh thần gắn bó khăn khít với cả nghệ sĩ.

Hơn hết, dụng cụ được sử dụng tại Tattoo Khổng Thiên Lưu đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của Tattoo Khổng Thiên Lưu cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, Tattoo Khổng Thiên Lưu cũng rất tập trung đầu tư cơ sở vật chất và không gian dần hoàn thiện sự chuyên nghiệp, uy tín và lấy được lòng tin của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 586 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại:
0988 972 191
Fanpage:
www.facebook.com/thienluu.khong/

TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu
TATTOO Khổng Thiên Lưu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy