Vườn quốc gia Hoge Veluwe

Vườn quốc gia Hoge Veluwe nằm ở phía Đông Nam Veluwe của tỉnh Gelderland, Hà Lan, nổi tiếng với vẻ đẹp về cảnh quan tự nhiên rộng lớn cùng diện tích trải rộng đến 50 km vuông. Có thể nói đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để chiêm ngưỡng hoạt động của những loài động vật hoang dã như hươu đỏ, trâu, bò...Đến đây, khách du lịch sẽ có cơ hội đi bộ dọc theo những cánh đồng hoang, khám phá những khu rừng nguyên sinh hay cao nguyên xinh đẹp để tận hưởng hết vẻ đẹp hoang dã của vườn quốc gia này mang lại. Công viên Quốc gia Hoge Veluwe (Hoge Veluwe National Park) là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất tại Hà Lan. Được thành lập năm 1935, Công viên Quốc gia Hoge Veluwe có diện tích lên tới 5.400 hecta. Vẻ đẹp thiên nhiên của công viên này sẽ làm cho du khách kinh ngạc.


Một trong những trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi tới Công viên Quốc gia Hoge Veluwe đó là trải nghiệm thưởng ngoạn phong cảnh bằng xe đạp. Với diện tích rộng lớn, du khách sẽ không thể đi bộ để thưởng ngoạn hết những phong cảnh đẹp của công viên. Vì vậy, sử dụng xe đạp là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoge Veluwe National Park được thiết kế với 40km đường đi xe đạp đồng thời cung cấp tới 1800 chiếc xe đạp phục vụ khách thăm quan miễn phí. Thật thú vị và tuyệt vời khi được khám phá thế giới thiên nhiên hoang dã trên chiếc xe đạp cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu cuộc sống của những loài động vật nơi đây theo chỉ dẫn của những người hướng dẫn. Du khách sẽ được tham gia một chuyến thám hiểm rừng núi thật sự trong bốn giờ đi bộ để khám phá những điều đặc biệt, được trải nghiệm cảm giác ngủ dưới một bầu trời sao, được quan sát động vật tại các trạm quan sát được đặt khắp công viên.


Sau khi đã khám phá Công viên Quốc gia Hoge Veluwe, du khách sẽ được đi khám phá và chiêm ngưỡng công trình bảo tàng dưới lòng đất đầu tiên trên thế giới – Museonder. Càng đi sâu xuống dưới lòng đất du khách sẽ thấy được mọi thứ từ hệ thống cây cho đến xương hóa thạch. Du khách đến với Hà Lan bất cứ thời điểm nào trong năm đều có thể tận hưởng được những cảnh quan thiên nhiên đẹp tại Công viên Quốc gia Hoge Veluwe. Mỗi thời điểm công viên này lại “khoác” lên mình màu sắc và vẻ đẹp khác nhau đẹp đến nao lòng, níu bước chân của du khách đến với nơi đây.

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe
Công viên Quốc gia Hoge Veluwe
Công viên Quốc gia Hoge Veluwe
Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy