Vườn quốc gia Biesbosch

Vườn quốc gia De Biesbosch là một trong những công viên quốc gia lớn nhất của đất nước, trải dài 90 km2 và bảo tồn một trong những vùng đất ngập nước thủy triều còn lại cuối cùng ở Bắc Âu. Vườn quốc gia Biesbosch là một nơi không chỉ có hệ động thực vật vô cùng phong phú mà còn nổi bật với một bức tranh phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và sống động. Vườn quốc gia này thuộc phía Tây Hà Lan, là điểm đến vô cùng lý thú khi kết hợp được nhiều hoạt động vô cùng thú vị cùng một lúc như ngắm cảnh, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp hay chèo thuyền. Mọi thứ ở đây đều rất hấp dẫn. De Biesbosch là một trong những vùng đất ngập nước thủy triều cuối cùng còn sót lại ở Tây Âu và hàng trăm loài thủy sinh và lưỡng cư phát triển mạnh trên bờ lạch hoặc bên dưới những con sông uốn lượn. Những dòng nước tuyệt đẹp này được treo bằng những cây liễu và những tán lá khác cung cấp lớp phủ cho chim nước. Mặc dù de Biesbosch có vẻ cổ xưa, nhưng nó thực sự chưa đến 600 tuổi và được hình thành sau khi người Hà Lan bắt đầu khai hoang vùng đất xung quanh Dordrecht.


Vườn quốc gia Biesbosch thuộc phía Tây Hà Lan, một nơi không chỉ có hệ động thực vật vô cùng phong phú mà còn nổi bật với một bức tranh phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và sống động, con người có thể hòa nhập vào phong cảnh thiên nhiên với mọi hoạt động thú vị như: Ngắm cảnh, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp hay chèo thuyền...Vườn quốc gia De Biesbosch trải rộng khoảng 90 km2 và bảo vệ một trong những vùng đồng bằng nước ngọt còn lại cuối cùng ở Bắc Âu, bao gồm khoảng 8,000 ha hệ sinh thái sông và suối nối liền nhau.

Công viên được chia thành ba phần chính, bao gồm cả phía bắc Sliedrechtse Biesbosch, nơi thể hiện ảnh hưởng thủy triều quan trọng nhất của khu vực, bao gồm một hệ thống cồn cát nguyên vẹn độc đáo gần sông Beneden Merwede. Phương tây Hà Lan Biesbosch là khu vực đông dân nhất của công viên dành cho các loài chim và bao gồm phần lớn đất công viên trong tỉnh Nam Holland, trong khi Brabantse Biesbosch của Zuidwaard phần, tách biệt với phần còn lại của công viên bởi sông Nieuwe Merwede, bao gồm chủ yếu là hệ sinh thái rừng liễu...

Vườn quốc gia Biesbosch
Vườn quốc gia Biesbosch
Vườn quốc gia Biesbosch
Vườn quốc gia Biesbosch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy