Quận Jordaan

Quận Jordaan thuộc thành phố Amsterdam "Venice của phương Bắc", là một địa điểm vô cùng thu hút của giới nghệ sĩ và sinh viên. Họ đến đây không chỉ để tìm cảm hứng mà còn để đắm chìm vào một không gian của sự tấp nập và nhộn nhịp nhưng vẫn lưu lại chút gì đó cổ xưa. Quận Jordaan còn được biết đến là nơi sinh sống của những người dân lao động có thu nhập thấp, được hình thành từ thế kỷ 19. Đến đây, du khách sẽ có một vài phút ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của những những quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng đồ cổ và hiệu sách nằm san sát hiện ra như một mê cung đầy mê hoặc.


Jordaan là địa điểm được người dân địa phương yêu thích, nằm gần ga trung tâm Amsterdam. Có rất nhiều địa điểm nổi tiếng trong khu vực, từ nhà của Anne Frank đến De 9 Straatjes. Đặc biệt, khi thời tiết đẹp vào cuối tuần, bạn sẽ thấy rất nhiều người địa phương đi chơi ở những con kênh và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Những địa điểm nổi tiếng ở Jordaan, có thể sẽ giúp bạn cảm nhận được sự rung cảm của người dân địa phương một cách dễ dàng hơn. Ở Amsterdam, những con kênh chằng chịt là điểm nổi bật, thu hút du khách. Và bạn sẽ có thể thấy rất nhiều xe đạp đậu dọc các con đường. Bạn cũng có thể tìm thấy các kênh đào ở Jordaan, địa điểm ngắm cảnh tốt hơn vì có ít xe hơi hơn nhiều so với các điểm du lịch khác. De 9 Straatjes là một con phố mua sắm đặc trưng của quận Jordaan, nơi chín con đường gặp nhau như bạn có thể nhận thấy từ chính tên gọi. Đường phố đẹp và có rất nhiều quán cà phê xinh xắn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều món đồ độc đáo tại đây. Nhà của Anne Frank cũng gần quận Jordaan. Nơi này là nơi gia đình của Anne Frank lẩn trốn trong Thế chiến II. Sau 13 năm phát hành Nhật ký của Anne Frank, ngôi nhà đã được mở cửa tham quan vào năm 1960 và trở thành điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.


Quận Jordaan còn được biết đến là nơi sinh sống của những người dân lao động có thu nhập thấp, được hình thành từ thế kỷ 19. Đến đây, du khách sẽ có một vài phút ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của những những quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng đồ cổ và hiệu sách nằm san sát hiện ra như một mê cung đầy mê hoặc thu hút rất nhiều giới nghệ sĩ và sinh viên đến thư giản và tìm cảm hứng với phong cảnh cổ kính và bí ẩn. Bạn sẽ có thể mường tượng ra phần nào cuộc sống của gia đình họ khi tham quan tận mắt và đọc các tài liệu tại đây nhưng không được phép chụp ảnh. Vì nhà của Anne Frank là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hãy đặt vé trước khi bạn lên kế hoạch cho hành trình của mình.

Quận Jordaan
Quận Jordaan
Quận Jordaan
Quận Jordaan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy