Vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng

Đến với du lịch Cát Bà, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động du lịch rất phong phú, từ biển tới rừng. Đảo Cát Bà - nơi rừng biển gặp nhau tạo thành một quần thể thiên nhiên phong phú với nhiều động thực vật quý hiếm. Hoạt động trekking xuyên vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng đang ngày thu hút khách du lịch trong lẫn ngoài nước khi đến với Cát Bà. Vườn quốc gia Cát Bà cách trung tâm thành phố 60 km nằm trên đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, đây là điểm trekking không thể bỏ qua đối với những bạn trẻ đam mê khám phá.


Bạn có thể chọn thời điểm thích hợp để trekking vườn quốc gia Cát Bà từ tháng 4 đến tháng 10, vào thời điểm này bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn hoạt động leo núi hay khám phá hệ sinh thái đa dang. Trải rộng trên 15200 ha, Vườn Quốc Gia Cát Bà vô cùng lý tưởng cho sự phát triển của rất nhiều động – thực vật. Vườn Quốc Gia Cát Bà đã được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, tại đây có thể thấy vô vàn rừng núi đá vôi đặc trưng, hay những hang động, con suối, thác nước theo dòng nước chảy về biển.


Ngoài ra, Vườn quốc gia Cát Bà còn thu hút bởi những giá trị về lịch sử loài người. Những di tích khảo cổ học được tìm thấy cho thấy có thể con người đã sinh sống tại vùng đất này từ 6000 đến 7000 năm về trước, rất đáng để bạn khám phá phải không.

Vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng
Vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng
Đảo Cát Bà - nơi rừng biển gặp nhau tạo thành một quần thể thiên nhiên phong phú với nhiều động thực vật quý hiếm
Đảo Cát Bà - nơi rừng biển gặp nhau tạo thành một quần thể thiên nhiên phong phú với nhiều động thực vật quý hiếm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy