Núi Chúa – Ninh Thuận

Có người đã nói Núi Chúa – Ninh Thuận với những lời thân thương như: “Hình bóng châu Phi trong lòng nước Việt.” bởi lẽ ở đây không chỉ có khí hậu khắc nghiệt đặc trưng của châu Phi mà còn có những cánh rừng mưa nhiệt đới xanh tốt với hàng trăm sinh vật. Núi chúa Ninh Thuận hiện ngày càng thu hút các trekker, những bạn trẻ đam mê xê dịch tìm hiểu khám phá thiên nhiên kỳ lạ, đa dạng gồm cây cỏ, đồi núi lẫn biển bãi, sông suối.


Núi Chúa là quần thể núi nằm ở khu vực Đông Bắc với độ cao khoảng 1000m gồm đỉnh Chúa Anh và nhiều đỉnh Chúa Em xung quanh. Nơi đây quần tụ rất nhiều sinh vật đa dạng, sẽ là địa điểm lý tưởng cho những nhà thám hiểm có đam mê tìm hiểu về sinh vật trong tự nhiên. Đặc biệt, Núi Chúa sẽ mang đến cho bạn không gian tuyệt vời giữa biển trời mênh mông, rừng xanh bát ngát.


Từ chia sẻ của những trekker, việc chinh phục Núi chúa không phải việc dễ dàng thế nhưng còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào không gian hoang sơ, trầm lắng của thiên nhiên, vùng vẫy trong dòng nước mát lạnh, khám phá những hang động thiên nhiên bí ẩn đúng không?

Núi Chúa – Ninh Thuận
Núi Chúa – Ninh Thuận
Núi Chúa là quần thể núi nằm ở khu vực Đông Bắc với độ cao khoảng 1000m gồm đỉnh Chúa Anh và nhiều đỉnh Chúa Em xung quanh.
Núi Chúa là quần thể núi nằm ở khu vực Đông Bắc với độ cao khoảng 1000m gồm đỉnh Chúa Anh và nhiều đỉnh Chúa Em xung quanh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy