Tả Liên Sơn – Lai Châu

Núi Tả Liên Sơn thuộc xã Tả Lèng, Tam Đường, Lai Châu. Ngọn núi có độ cao 2.993 m là một trong những ngọn núi cao nhất của Việt Nam với khung cảnh núi non hùng vỹ cùng thảm thực vật nguyên sinh phong phú. Nơi đây chứng kiến biết bao sự nỗ lực, cố gắng chinh phục của những trekker. Có thể nói cuộc hành trình chinh phục núi Tả Liên Sơn với bất kì trekker nào cũng là một cuộc hành trình đầy ý nghĩa, không thể quên.


Tả Liên Sơn biết đến với tên gọi “khu rừng cổ tích" với không gian quang cảnh nên thơ, mỹ miều. Thảm thực vật, sinh vật phong phú, nguyên sơ với những tán cây cổ thụ, những chiếc lá phong đỏ rụng rơi mỗi khi mùa thu đến, những thảm rêu xanh,... là những hình ảnh lưu mãi trong tâm trí của bạn.


Quá trình chinh phục núi Tả Liên Sơn không quá khó khăn như những cung đường khác, nhưng chính vẻ đẹp cổ tích của những vệt nắng xuyên qua các tán cây trong suốt chặng đường, của rừng già, của màu đỏ lá phong đã khiến nơi đây trở thành chuyến hành trình đáng nhớ.


Bạn sẽ không còn bận tâm về thành phố ồn ào, bộn bề công việc khi lên đến đỉnh núi, bởi lẽ bạn sẽ bị choáng ngợp trước bức tranh hiện ra trước mắt. Cả thành phố hiện lên mờ ảo qua những áng mây qua sóng núi nhấp nhô sẽ là hình ảnh bạn sẽ không thể quên.

  Tả Liên Sơn biết đến với tên gọi “khu rừng cổ tích
 Tả Liên Sơn biết đến với tên gọi “khu rừng cổ tích" với không gian quang cảnh nên thơ, mỹ miều.
Tả Liên Sơn – Lai Châu
Tả Liên Sơn – Lai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy